Leita í fréttum mbl.is

Tinky Winky og handtaskan

Þetta er auðvitað bara fyndið.  Nú má aumingja Tinky hinn fjólublái ekki bera handtösku. Það er svo hommalegt.  Í yfirlýsingu frá pólska umboðsmanni barna segir að talið sé að Tinky sé karlkyns. Hvernig er hægt að vera hvorukyns hommi?

Ég þarf endilega að rifja upp með mömmu hvaða leikföng ég lék með þegar ég var stelpa. Nema kanski það sé Rannveigu og Krumma að þakka að ég er samkynhneigð...hummm.. 

 

Þetta er svo sem ekki ný hugmynd hér er margra ára gömul frétt á BBC News sem Frú Sowinska hefur örugglega rekist á:

http://news.bbc.co.uk/2/hi/entertainment/276677.stm

 


mbl.is Pólsk yfirvöld rannsaka hvort Stubbarnir séu samkynhneigðir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Sverrisdóttir

Úff,

Ragnhildur Sverrisdóttir, 29.5.2007 kl. 11:49

2 Smámynd: Ragnhildur Sverrisdóttir

loksins þegar Jerry "moral majority" Falwell er dauður taka Pólverjar við sér! Jerry þessi var sannfærður um að Tinky Winky væri hommi af því að hann er lillablár, með þríhyrnt loftnet á hausnum og með handtöskuna  Ég hef að vísu alltaf verið honum þakklát fyrir að setja þetta andsk.... bull út úr sér, ég er nefnilega ánægð með andstæðinga sem gera sig að stórkoslegum fíflum..

Ragnhildur Sverrisdóttir, 29.5.2007 kl. 11:51

3 Smámynd: Svanfríður Lár

Mikið er ég sammála, var einmitt að lesa söguna alla á BBC.   reyndar kemur Anna Kristjáns með góða hugmynd varðandi pólsku frúnna á sínu bloggi.

http://velstyran.blog.is/blog/velstyran/entry/223917/

Svanfríður Lár, 29.5.2007 kl. 12:17

4 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Ég er einmitt búin að vera að ræða þetta á öllum bloggum í morgun. Takk fyrir þennan tengil. Ég var búsett í Bretlandi þegar þessi umræða kom upp í landi hinna frjálsu og hugrökku, og hlógu Bretar dátt að þessu! Teletubbies höfðu mikið verið umræddir í bretlandi en auðvitað á allt öðrum nótum! Pólverjar eru frekar eftirá... ekki í lagi með þessa konu heldur! Hún ætti að finna sér annan starfsvettvang!

Laufey Ólafsdóttir, 29.5.2007 kl. 13:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um Madditt

Svanfríður Lár
Fjallar um eitt og annað.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband